Đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu không chỉ là việc đặt một cái tên, mà còn là quá trình tạo ra một sự nhận diện độc đáo và tạo dựng giá trị cho doanh nghiệp. Điều đó không chỉ giúp khách hàng nhớ đến bạn một cách dễ dàng, mà còn tạo ra sự tín nhiệm và niềm tin từ phía khách hàng. Một tên thương hiệu tốt có thể tạo ra sự khác biệt và là chìa khóa để mở cánh cửa thành công

Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi:

Thiết kế Logo

Sáng tác Slogan

Tầm quan trọng của đặt tên thương hiệu

đặt tên thương hiệu

– Nhận diện: phản ánh giá trị cốt lõi và lĩnh vực hoạt động của thương hiệu.

– Tạo ấn tượng: Tên thương hiệu mạnh mẽ và độc đáo có thể kích thích sự tò mò và tạo sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

– Xây dựng niềm tin: Một tên thương hiệu đáng tin cậy và chuyên nghiệp có thể tạo niềm tin cho khách hàng.

– Truyền tải thông điệp: Tên thương hiệu có thể truyền tải thông điệp về giá trị, đặc tính hoặc lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

– Bảo vệ và phát triển thương hiệu: Một tên thương hiệu độc đáo và đăng ký bảo hộ sẽ giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của bạn và xây dựng sự nhận diện thương hiệu theo thời gian.

Nguyên tắc đặt tên thương hiệu

đặt tên thương hiệu

07 nguyên tắc vàng mà InnoBrand tuân thủ trong quá trình đặt tên thương hiệu

Bảo hộ được: Đối với một tên thương hiệu, yếu tố quan trọng nhất là khả năng bảo hộ pháp lý, nhằm tránh những vi phạm bản quyền hoặc bị nhái cắp. Chúng tôi đảm bảo rằng tên thương hiệu được đề xuất đáp ứng các yêu cầu pháp lý.

Tên miền có sẵn: Tên miền trở thành một phần không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu trực tuyến. InnoBrand sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và đăng ký tên miền phù hợp với tên thương hiệu. Điều này đảm bảo tính nhất quán và dễ nhớ cho khách hàng.

Đơn giản và dễ nhớ: Tên thương hiệu cần đơn giản và dễ nhớ để tạo ra ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi tập trung vào việc đề xuất các tên thương hiệu ngắn gọn, dễ nhớ và dễ nhận diện.

Dễ phát âm: Để tạo thuận lợi cho việc lan tỏa thương hiệu, tên thương hiệu nên có thể được phát âm dễ dàng và chính xác trong nhiều ngôn ngữ khác nhau. InnoBrand sẽ đảm bảo rằng tên thương hiệu được lựa chọn không gây khó khăn cho việc phát âm.

Thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm: Với các doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập, việc thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm trong tên thương hiệu sẽ giúp rút ngắn thời gian và tối ưu chi phí truyền thông. Chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng về cách thể hiện chính xác ngành nghề hoặc sản phẩm của họ trong tên thương hiệu.

Thể hiện sự khác biệt: Để đảm bảo sự phân biệt và cạnh tranh, InnoBrand khuyến nghị không nên đặt tên thương hiệu giống hoặc gần giống với đối thủ cạnh tranh. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra những tên thương hiệu độc đáo và khác biệt, không sử dụng các thành phần đã được đối thủ sử dụng.

Phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu: Một bên truyền thông như chúng tôi rất quan tâm đến việc xác định rõ thị trường mục tiêu của doanh nghiệp, bao gồm Việt Nam hay nước ngoài, phân khúc thấp, trung hay cao và khách hàng mục tiêu là ai. Chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng về cách chọn tên thương hiệu phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.

InnoBrand hiểu rằng đặt tên thương hiệu là một quá trình quan trọng và phức tạp. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, tư vấn chuyên sâu và đảm bảo rằng tên thương hiệu mà chúng tôi đề xuất sẽ phù hợp với tất cả các yếu tố trên và mang lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế thương hiệu tại InnoBrand

Là đơn vị có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, InnoBrand không chỉ tạo ra các thương hiệu thành công, mà còn đặt nền móng cho sự khác biệt và đẳng cấp vượt trội cho từng ngành nghề và sản phẩm. Bằng cách tận dụng tối đa tiềm năng và giá trị của doanh nghiệp, chúng tôi thiết kế các tên thương hiệu độc đáo, gắn kết với khách hàng và thu hút sự chú ý từ thị trường.